Menu

Địa chỉ Samten Hills Dalat & Hướng dẫn đường đi tốt nhất

25.12.2023
Mục lục

Khu tham quan du lịch văn hóa tâm linh Samten Hills Dalat sở hữu một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ 360 độ cùng các công trình mang đậm phong cách kiến trúc Phật giáo Kim Cương Thừa. Nơi đây mong muốn sẽ trở thành một không gian thanh tịnh, an lành để bất cứ ai tìm về an trú.

1. Địa chỉ của khu tham quan du lịch văn hóa tâm linh Samten Hills Dalat

Khu tham quan du lịch văn hóa tâm linh Samten Hills Dalat tọa lạc trên những ngọn đồi ở thôn Kambute, xã Tutra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Đây được đánh giá là một vị trí khá thuận lợi cho việc di chuyển vì nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 40km, cách sân bay Liên Khương khoảng 15km, gần Quốc lộ 20. Nhờ đó, khách du lịch từ thành phố Đà Lạt, các tỉnh lân cận hoặc các tỉnh xa có thể dễ dàng tới tham quan chiêm bái.

Samten Hills Dalat cách thành phố Đà Lạt 25km và cách sân bay Liên Khương 15km
Samten Hills Dalat cách thành phố Đà Lạt 25km và cách sân bay Liên Khương 15km (tính theo đường chim bay)

Đặc biệt, với vị trí nằm trải dài trên những ngọn đồi cao nhất tại Đơn Dương nên Samten Hills Dalat sở hữu một khung cảnh thiên nhiên 360 độ hùng vĩ tuyệt đẹp mà không bị che lấp bởi các tòa nhà cao tầng hay các cảnh quan khác.

Đứng ở Samten Hills Dalat có thể ngắm được biển mây bồng bềnh như tiên cảnh
Đứng ở Samten Hills Dalat có thể ngắm được biển mây bồng bềnh như tiên cảnh

Vì vậy, khi du khách đứng từ Samten Hills Dalat và phóng mắt ra xa sẽ thấy bốn bề là cây xanh, bầu trời, ánh sáng và biển mây đẹp mắt. Thêm nữa, những ngọn đồi ở Đơn Dương có độ cao trên 1000m so với mực nước biển nên bầu không khí ở Samten Hills Dalat rất trong lành và mát mẻ quanh năm.

Khi tới với Samten Hills Dalat, du khách sẽ cảm thấy thư thái, an yên, niềm an lạc hoan hỉ trong tâm hồn và cân bằng cảm xúc nhờ vẻ đẹp đơn thuần của thiên nhiên vỗ về.

Samten Hills Dalat giữa một biển mây bồng bềnh và màu xanh của cây cối, bầu trời
Khu tham quan du lịch văn hóa tâm linh Samten Hills Dalat giữa một biển mây bồng bềnh và màu xanh của cây cối, bầu trời

2. Hướng dẫn đường đi tới Samten Hills Dalat 

Đường đi từ thành phố Đà Lạt lên Samten Hills Dalat 

Lộ trình di chuyển với điểm xuất phát từ trung tâm thành phố như sau:

Trung tâm thành phố Đà Lạt → đường Khe Sanh → cung đường Mimosa → đến cuối đường đèo Mimosa → đi thẳng vào cao tốc Liên Khương – Prenn → vòng xuyến Liên Khương → đi theo lối ra thứ 3 để đi vào đường Quốc lộ 20 khoảng 2km → Rẽ phải vào đường Bồng Lai → đi qua cầu Tu Tra → đi thẳng đường Đa Hoa sẽ đến Samten Hills Dalat.

Xem thêm: Bản đồ hướng dẫn đường đi tới Samten Hills Dalat

Lưu ý: Với những khách lựa chọn Tour trong ngày: Đà Lạt – Samten Hills sẽ có xe đưa đón từ trung tâm thành phố Đà Lạt lên Samten Hills Dalat. Samten Hills Dalat sẽ đưa và đón hành khách tại thành phố Đà Lạt trong bán kính 10km tính từ khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt

Đường đi từ sân bay Liên Khương lên Samten Hills Dalat 

Sân bay Liên Khương nằm trên đường Quốc lộ 20 và cách Samten Hills Dalat khoảng 15km. Vì vậy, du khách có thể dễ dàng bắt taxi đi tới Samten Hills Dalat theo lộ trình như sau:

Sân bay Liên Khương → đường Quốc lộ 20 khoảng 2km → Rẽ phải vào đường Bồng Lai → đi qua cầu Tu Ta → đi thẳng đường Đa Hoa sẽ đến Samten Hills Dalat.

Xem thêm: Bản đồ hướng dẫn đường đi tới Samten Hills Dalat từ sân bay Liên Khương.

Bản đồ hướng dẫn đường đi từ sân bay Liên Khương tới Samten Hills Dalat bằng ô tô
Bản đồ hướng dẫn đường đi từ sân bay Liên Khương tới Samten Hills Dalat bằng ô tô chỉ mất 28 phút

3. Lưu ý về khung thời gian ngắm bình minh, hoàng hôn

Bình minh ở Samten Hills Dalat thường bắt đầu từ 5h – 6h sáng. Vì vậy, du khách nên sắp xếp thời gian di chuyển tới đây trước khung thời gian này để có thể đón những tia nắng đầu tiên trong ngày. 

Samten Hills Dalat bắt đầu mở cửa đón du khách từ 4h sáng. Với gói Combo Đón Bình Minh, du khách sẽ được tận hưởng vẻ đẹp tinh khôi của sớm ban mai giữa không gian linh thiêng và yên bình tại Samten Hills Dalat. Đồng thời, du khách sẽ được đón tiếp với 2 thức uống chào mừng đặc biệt, xe đưa đón tham quan nội khu và thưởng thức ẩm thực hấp dẫn.

Với vị trí đắc địa cùng khung cảnh thiên nhiên rộng 360 độ, du khách có thể ngắm cả hoàng hôn tuyệt đẹp và màn đêm buông xuống khi tới tham quan Samten Hills Dalat. Hoàng hôn tại Samten Hills Dalat sẽ bắt đầu vào khoảng 5h chiều hàng ngày. 

Vì vậy, du khách có thể lựa chọn các combo trải nghiệm trong ngày để vừa chiêm bái cảnh quan đẹp, thưởng thức ẩm thực đặc sắc cùng ngắm cảnh lung linh khi những tia nắng cuối cùng của ngày tắt đi, màn đêm trở nên lung linh huyền ảo ở Samten Hills Dalat.

Khung cảnh lung linh huyển ảo ở Samten Hills Dalat khi màn đêm buông xuống
Khung cảnh lung linh huyển ảo ở Samten Hills Dalat khi màn đêm buông xuống

Khu tham quan du lịch văn hóa tâm linh Samten Hills Dalat ở Đơn Dương, Lâm Đồng là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho hành trình tìm tới Miền Trở Về để kết nối với thiên nhiên và nội tâm của mỗi người. 

Giữa một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ bao quanh không gian lung linh đậm chất Phật giáo Kim Cương Thừa, Samten Hills Dalat chắc chắn là một điểm đến tuyệt vời đối với các du khách trên hành trình khám phá du lịch và xua tan mọi bộn bề cuộc sống thường nhật. 

Tin tức khác

3 điểm du lịch tâm linh nên đến 1 lần trong đời để cảm nhận yên bình bên trong

Du lịch tâm linh là trải nghiệm kết hợp giữa thưởng ngoạn và thư giãn, hướng tới những giá trị tốt đẹp, tích cực, giúp bạn tìm về chính mình, lắng lại để an yên hơn trước những bộn bề, lo toan của cuộc sống thường nhật. 1. Khái niệm về du lịch tâm linh […]

Samten Hills Dalat – Miền Trở Về để nuôi dưỡng Thân An, Tâm Tịnh và Trí Sáng

Thiên nhiên và thiền định có sức mạnh to lớn đánh thức hạt giống tâm hồn thanh tịnh, bản thể lương thiện và trong sáng trong mỗi con người. Samten Hills Dalat là một sự kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên hữu tình của Đơn Dương và quần thể kiến trúc Phật giáo Kim […]

3 điểm du lịch tâm linh có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, an yên ở Đà Lạt

Khu du lịch tâm linh Đà Lạt là những điểm đến có khung cảnh thiên nhiên đẹp, bầu không khí trong lành cùng những kiến trúc Phật giáo mang tới cảm giác an yên, thư thái cho du khách.  Nếu bạn đang cảm thấy muốn tìm về một nơi bình yên để tìm lại sự […]

Tận hưởng sắc xuân rạng rỡ nơi Samten Hills Dalat – Miền Trở Về

Mùa xuân đang tới, những mầm sống của cỏ cây hoa lá – dấu hiệu của mùa xuân, đang bắt đầu thức giấc và trỗi dậy mạnh mẽ nơi Miền Trở Về mang theo nhiều năng lượng an lành cho tất cả mọi người. Thương mời du khách ghé thăm Samten Hills Dalat vào mùa […]