Menu

Ưu đãi Ẩm thực hấp dẫn khi đăng ký cùng Gói trải nghiệm tại Samten Hills Dalat

24.06.2023
Mục lục

Là điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá Đà Lạt, khi đến với Samten Hills Dalat, bên cạnh việc tham quan và chiêm bái những công trình tâm linh vĩ đại và tận hưởng bầu không khí thanh thuần nơi mảnh đất cao nguyên hùng vĩ, quý khách cũng đừng quên dành thời gian để thưởng thức ẩm thực đa dạng, hấp dẫn để hành trình chăm sóc Thân – Tâm – Trí thêm trọn vẹn.

1. KHU ẨM THỰC ĐÓN TIẾP

Khu Ẩm thực đón tiếp là điểm chào đón và thích hợp để nạp năng lượng trước khi bước vào hành trình khám phá, trải nghiệm. Đây cũng là nơi thích hợp cho những quý vị muốn thưởng thức những món ăn truyền thống và bổ dưỡng:

  • Chỉ 79.000 VNĐ: 01 Cơm gà xối mỡ/ Phở bò/ Phở gà và 01 Cà phê truyền thống/ Nước trái cây Samten (tùy chọn)

*Áp dụng tất cả các ngày trong tuần.

2. CAFE CHIẾC LÁ

Lấy cảm hứng từ đường nét mềm mại của tán lá, The Leaf Coffee hay tên gọi thân thương là Cafe Chiếc Lá sở hữu lối kiến trúc độc đáo, những đường cong tinh tế với 4 bề được lắp kính, mở ra tầm nhìn 360o đầy phóng khoáng, vừa nhìn ra đại bảo tháp kinh luân, vừa ngắm toàn cảnh thung lũng Đơn Dương. Đây là tiệm cafe đặc sản duy nhất tại Đơn Dương, nơi quý vị có thể thưởng thức cà phê sáng tạo từ những hạt café chất lượng nhất. Để hành trình khám phá thêm trọn vẹn, Samten Hills Dalat đặc biệt ưu đãi:
  • Chỉ 50.000 VNĐ: 01 cà phê truyền thống (Cà phê đen/ cà phê sữa/ bạc xỉu) và 01 bánh mousse (vị dâu/ xoài/ chanh dây)
  • Chỉ 75.000 VNĐ: 01 cà phê pha máy (Cappuccino/ Latte/ Americano) và 01 bánh mousse (vị dâu/ xoài/ chanh dây)

*Áp dụng tất cả các ngày trong tuần.

3. NHÀ HÀNG CHAY SAMTEN HILLS

3.1 ƯU ĐÃI MÓN ĂN ĐẶC TRƯNG BỔ DƯỠNG & MÁT LÀNH

Khám phá những hương vị tươi lành, nguyên bản của ẩm thực chay tại Nhà hàng Chay Samten Hills với ưu đãi chỉ 60.000 VNĐ. Theo đó, quý khách có thể thưởng thức 01 món ăn tùy chọn: Bún riêu chay/ Bánh canh chay/ Cơm chiên lá hương nhu.

*Áp dụng từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

3.2 ƯU ĐÃI SET MENU DÀNH CHO 2 NGƯỜI

Thưởng thức trọn vẹn các món ăn đặc biệt được giới thiệu bởi đầu bếp của Nhà hàng chay Samten Hills chỉ với 350.000 VNĐ (giá gốc 440.000Đ).

*Áp dụng từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần

3.3 ƯU ĐÃI LUNCH BUFFET CHAY BỔ DƯỠNG

Thỏa thích trải nghiệm các món chay đa dạng với Lunch Buffet chỉ với 175.000 VNĐ (giá gốc 220.000 VNĐ).

*Áp dụng trong khung giờ: từ 11:00 – 14:00, vào ngày 01, ngày 15 âm lịch hàng tháng.

Tin tức khác

Không gian Văn hóa Tâm linh Phật giáo nổi tiếng thế giới Samten Hills Dalat, phim trường chính của ‘Love in Vietnam’, tác phẩm tham gia Liên hoan phim Quốc tế Cannes.

Không gian Văn hóa Tâm linh Phật giáo nổi tiếng thế giới, Samten Hills Dalat.  Kể từ khi khánh thành từ đầu năm 2023, Samten Hills Dalat đã tạo nên dấu ấn vượt ngoài lãnh thổ Việt Nam, đón hàng triệu du khách trong nước và quốc tế, trở thành Không gian Văn hóa Tâm […]

Samten Hills Dalat chào đón đoàn đại biểu Namaste Vietnam 2024

Ngày 30/8, đoàn đại biểu Ấn Độ (Namaste Việt Nam) đến tham quan khu du lịch Samten Hills Dalat. Nơi ghi dấu mạnh mẽ trên bản đồ du lịch quốc tế với Đại bảo tháp kinh luân lớn nhất thế giới, đã được tổ chức Guinness World Record chính thức xác nhận. Đoàn khách dành […]

Trải nghiệm hành trình Trọn nguồn năng lượng an lạc nơi Miền Trở Về

Được mệnh danh là Miền Trở Về đầy bình yên và hỷ lạc, nơi du khách có thể tìm thấy sự thư thái trong tâm hồn. Đây là nơi đặt Đại Bảo Tháp Kinh Luân lớn nhất thế giới, được xoay chuyển bằng sức người, mang đến năng lượng tích cực và hạnh phúc cho […]

Đoàn Từ thiện xã hội Báo Giác Ngộ đến chiêm bái Không gian Văn hóa Tâm linh Phật giáo Kim Cương Thừa

Ngày 27/07/2024, trong không gian thuần tịnh và yên bình, Samten Hills Dalat đã chào đón Đoàn Từ thiện xã hội Báo Giác Ngộ đến chiêm bái Không gian Văn hóa Tâm linh Phật giáo Kim Cương Thừa Drigung Kagyu Samten Ling Việt Nam. Samten Hills Dalat, không gian văn hóa tâm linh Phật giáo […]